26/09/2019

நான் சாக விரும்புகிறேன்



நான் சாக விரும்புகிறேன்!- ஆம்
நான் சாகவே விரும்புகிறேன்!!

நான் இருப்பதால்தானே
நான் நான் என்று எல்லோரும்
நான் பற்றியே அழைகின்றோம்?!

நான் இருப்பதால்தானே
நான் நீ என்று எப்போதும்
நாம் வேற்றுமை பார்க்கின்றோம்?!

ஆமாம்.....#நான்_யார்?!

குழந்தையாய் இருக்கும்போது
குதூகலமாய் இருந்த நான்;
சிறுவனாய் இருக்கும்போது
சிலிர்ப்போடு இருந்த நான்;
இளைஞனாய் இருக்கும்போது
எழுச்சியோடு இருந்தநான்;
முதுமையாய் மாறும்போது மட்டும்
முனங்கிப்போய் முடங்குகிறேனே ஏன்?!

எனில்
நான் உருவாய்த் தெரியும் உடலா?!
நான் உடல் என்றால்
நான் ஏன் உயிரிழந்தால் பிணமாகிறேன்?

எனில்
நான் அழியும் உயிரா?!
நான் உயிர் என்றால்
நான் ஏன் உடலுக்குள் பிணைகின்றேன்?

எனில்
இந்த நான் யார்?!
இந்த நான் பிறப்பது ஏன்?!
இந்த நான் இறப்பது ஏன்?!

இந்த உலகில்தான்
எத்தனை எத்தனை நான்கள்
இந்த நான்களின் தேவைதான் என்ன?!

ஒவ்வொரு நானும் பிறந்து
ஒவ்வொரு நானும் இறந்து
இந்த நான் விளையாட்டு எதற்காக?!

எது எப்படியோ
நான் சாக விரும்புகிறேன்- ஆம்
நான் சாகவே விரும்புகிறேன்!
ஓரு பித்தனைப்போல...
ஒரு சித்தனைப்போல..

No comments: