02/07/2017

தங்கமடி நீ எனக்கு----களஞ்சியம் கவிதைப் போட்டி-59 (வெற்றிக் கவிதை)



(அடியேனுக்கு இரண்டாம் இடம் அளித்தமைக்கு, நடுவர் அவர்களுக்கு என் மனமார்ந்த நன்றிகள்)



அத்தைமடி மெத்தையிலே
அல்லிக்கொடி ஆனவளே!
ஆசைக்கொடி நீ உறங்க-இந்த
அத்தான்மடி ஏங்குதடி!

தங்கமடி நீ எனக்கு
தங்க மடி நான் உனக்கு!

---------------------------------

கண்டபடி பேசிநீயும்
திட்டிக்கடி இஷ்டம்போலே
கட்டிப்பிடி வேலையிலே....
கவிதையடி ஆகுமடி!

தங்கமடி நீ எனக்கு
தங்க மடி நான் உனக்கு!

--------------------------------------

அதிர்ஷ்டமடி இவனுக்கென்று
சொல்லுதடி இவ்வுலகம்...
உள்ளபடி சொல்வதாலே
உண்மையடி ஊர் வார்த்தை!

தங்கமடி நீ எனக்கு
தங்க மடி நான் உனக்கு!

--------------------------------------

கண்அடி விழியலகால்- பிறர்
கண்ணடி பட்டதன்றோ?!
குறளடி அழகுபோல- உன்
குரலடி உள்ளதன்றோ?!

தங்கமடி நீ எனக்கு
தங்க மடி நான் உனக்கு!

----------------------------------
செ. இராசா


https://www.facebook.com/groups/1535309520121292/permalink/1861102527541988/

No comments: