24/01/2020

அந்த உருண்டை மலை ஓரத்தில....பாடல் மெட்டு


இந்த அரபிக் காரன் நாட்டுக்குள்ள
அரபிக் காரன் நாட்டுக்குள்ள
அரபிக் காரன் நாட்டுக்குள்ள
குப்பை கொட்ட வந்திருந்தேன்
அந்த குப்பை கூட்டி அள்ளு முன்னே
அந்த குப்பை கூட்டி அள்ளு முன்னே
இந்த சம்சார ஆசையிலே இன்னைக்கு
குடும்பம் குட்டிதான் ஆனதென்ன

ஏ..ஆத்தாடி ஆத்தாடி
என்னன்னு சொல்லிடுவேன்
என்னன்னு சொல்லிடுவேன்
என்னன்னு சொல்லிடுவேன்
நான்..நல்லா உழைச்சி
அங்கெங்கே குப்பைகொட்டி
அங்கெங்கே குப்பைகொட்டி
அங்கெங்கே குப்பைகொட்டி

நான் சேர்த்தது நாலு காசு
செஞ்சது ஒத்த வீடு
ஐயா நான் சேர்த்தது நாலு காசு
செஞ்சது ஒத்த வீடு
அந்த வீடு கட்டுமுன்னே
எனக்கு ஒரு பொண்ணைத்தேடி
எங்க அப்பா கட்டிவைக்க
அந்தப் பொண்ணக் கூட்டி வந்து
நானும் இங்க குப்பை கொட்ட
அந்தப் பொண்ணு என்னை
அத்தான்னு
சொல்லையிலே சொல்லையிலே சொல்லையிலே

நெஞ்சு தேனாய்க் குளிருமுங்க
ஆமா நெஞ்சு தேனா
தேனா...க்குளிருமுங்க
என்நெஞ்சில் ஆசைப் பொங்குமுங்க
நெஞ்சு தேனாக் குளிருமுங்க
என்நெஞ்சில் ஆசைப்பொங்குமுங்க....

✍️செ. இராசா

No comments: