17/11/2018

இது ராசா பாடும் கானா

 https://www.youtube.com/watch?v=wDdFIL5_aXE

இது ராசா பாடும் கானா-நீ
கேட்டுப் பாரு வேண்ணா-நீ
போக மாட்ட வீணா- நீ
ஆடிடுவ தானா..
ஆடிடுவ தானா...

தோடா.... மாமு கூவுது
கூவு மாமு

வெந்த சோறு துண்ணு துண்ணு
நொந்து சாக நினைக்கல-நான்
மேல மேல வேணுமேன்னு
மேல போக விரும்பல!
அங்க இங்க ஓடி ஓடி
எங்கும் ஓட நினைக்கல- நான்
காசு காசு காசுன்னுதேடி
காடு போக விரும்பல!

எங்க... இன்னொரு தபா... கூவு
.....(வெந்த சோறு....)

மேல சொல்லு மாமு...

கடன உடன வாங்கி வாங்கி
காரு வாங்க நினைக்கல- நான்
வட்டி மேல வட்டி கட்டி
கெட்டுப் போக விரும்பல!
திமிருப் பேச்சு பேசிப்பேசி
திமிரா பேசித் திரியல- நான்
சும்மா வாய மூடி மூடி
கம்முன்னு கிடக்க விரும்பல!

எங்க... இன்னொரு தபா... சொல்லு
....(கடன உடன)

இது ராசா பாடும்..,

மாமு இன்னும் கொஞ்சம் கீழ இறங்கி வா
சுண்டக் கஞ்சி குச்சு குச்சு
சும்மா சுத்த நினைக்கல- நான்
வண்டி வண்டியா பீலாவுட்டு
வாழ நானும் விரும்பல!
சொக்கா புச்சா போட்டு போட்டு
பக்கா பண்ண நினைக்கல- அட
ச்சும்மா ச்சும்மா டீலு வுட்டு
அம்மா ஆக்க விரும்பல

எங்க... இன்னொரு தபா... சொல்லு
(சுண்டக்கஞ்சி
(இது ராசா பாடும் கானா......

சூப்பர் மாமு

No comments: