18/06/2024

பிரைட்டக்_கூட்டுனா நீ ஃபிகராத் தெரியுற

 தொகையறா
சொம்மா பார்க்க சொல்ல
சொமாராத்தான் கீறா.. ஆனால்
டீபி ஸ்டேடஸ் குள்ள
என்னாமா....வாறா

ப்ரைட்டோ... டார்க்கோ..
ஹைட்டோ...சார்டோ...
என் பியூட்சர் சகிநீ
என் வதைநீ...
இல்லை தேவதைநீ
ஆ..ஆ...ஆங்...
 

பல்லவி 

பிரைட்டக் கூட்டுனா நீ ஃபிகராத் தெரியுற
டார்க் மோடுல செம்ம மாசு காட்டுற
ஸ்டேடஸ் மாத்தியே என் பீப்பி ஏத்துற
ஹார்ட்டு பீட்டுல லவ் சாங்கு பாடுற

வாவ் வாவ் வாவ் அந்தப் பிரம்மன் எங்கடி?
வா வா வா அவன் காலைக் காட்டடி...

யோவ் யோவ் யோவ் நீ பெரிய ஆளுய்யா
நோ நோ நோ நீ அதுக்கும் மேலய்யா
 

சரணம் 1
உன்னை பார்க்கசொல்ல பத்திக்கும் ஃபயரு
கிட்ட நெருங்கிவந்தா ஸ்பீடாகும் கியரு
லிப்ஸ்டிக் இல்லாத அட்ராக்டிவ் லிப்சு
தாறு மாறாச்சு என்னோட பல்சு

ஐஸில் நீபேசும் டிகோடிங் வேர்ட்சு
ஐப்ரோ சிறகாடும் அழகான பேர்ட்ஸ்
கையால் நீசுத்தும் உன்கர்லிங் ஹேர்சு..
ஐயோ... அதுதாண்டி உசுப்பேத்தும் வாட்சு...
வா சகியே வா...என் வாசகியா வா
தீ யெனவே வா...என் தேவதையா வா

(வாவ் வாவ் வாவ்)
 

சரணம் 2
முன்னே போகசொல்ல உன்னோட ஃபிகரு
சுண்டி இழுக்குதடி...என்னாடி பவரு?!
கண்ணை மூடசொல்ல அப்போதுன் நினைப்பு
என்னைக் கெடுக்குதடி... என்னாகும் பொழப்பு?

சம்மர் ஹாட்டெல்லாம் ஹாட்டாடி யம்மா...
எம்மாம் ஹாட்டெல்லாம் ஓமுன்னே சொம்மா..
லிக்கர் கிக்வேணாம் நீபோதும் மைமா
சிக்சர் தூள்பறக்கும் என்னோட வாமா!

வா சகியே வா...என் வாசகியா வா
தீ யெனவே வா...என் தேவதையா வா

(வாவ் வாவ் வாவ்)

✍️செ. இராசா


No comments: